Xây dựng chiến lược phát triển sản xuất cho Công ty Truyền tải Điện 1 giai đoạn 2016-2020

 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54272
Tổng hợp và hệ thống hóa lại các nội dung lý thuyết quản trị chiến lược cũng như công cụ tài liệu hữu hiệu khác được sử dụng trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh.


Luận văn là một tài liệu chuyên đề về xây dựng chiến lược phát triển sản xuất cho không chỉ Công ty Truyền tải Điện 1 mà còn cho các Công ty, Đơn vị khác trực thuộc Tổng Công ty Truyền tải Điện Quốc gia tham khảo.

Title: Xây dựng chiến lược phát triển sản xuất cho Công ty Truyền tải Điện 1 giai đoạn 2016-2020 : Quản trị công nghệ & phát triển doanh nghiệp: Chuyên ngành thí điểm
Authors: Đỗ, Tiến Long, Người hướng dẫn
Tô, Thế Cường
Keywords: Quản Trị Công nghệ
Phát triển doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược phát triển sản xuất
Công ty Truyền tải Điện 1
Giai đoạn 2016-2020
Issue Date: 2017
Publisher: H. : Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Tổng hợp và hệ thống hóa lại các nội dung lý thuyết quản trị chiến lược cũng như công cụ tài liệu hữu hiệu khác được sử dụng trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh. Luận văn là một tài liệu chuyên đề về xây dựng chiến lược phát triển sản xuất cho không chỉ Công ty Truyền tải Điện 1 mà còn cho các Công ty, Đơn vị khác trực thuộc Tổng Công ty Truyền tải Điện Quốc gia tham khảo.
Description: 101 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54272
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến